Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Giám đốc Quản trị nguồn nhân lực SHB Finance: Không khác biệt, chỉ “hít khói” đối thủ

 

Giám đốc Quản trị nguồn nhân lực Công ty TNHH MTV Tài chính SHB (SHB Finance) Phạm Phú Công cho rằng, trong bối cảnh cạnh tranh nhân sự trong các TCTD hiện nay, nếu không tìm ra được những “điểm nhấn” để thu hút và giữ chân nhân sự thì chỉ có “hít khói” các ông lớn đi trước mà thôi. “TCTD từ trước đến nay có có khá nhiều điều tiếng. Cho nên, SHB Finance đặt yếu tố chính trực lên hàng đầu””- Giám đốc nhân sự SHB Finance nhấn mạnh.

Tài chính tiêu dùng là ngành mang điều tiếng

Làm sao một tên tuổi mới như SHB Finance có thể thu hút và giữ chân nhân sự tốt, thưa ông?

Nhân sự là một vấn đề rất lớn trong ngành tài chính tiêu dùng, Hiệnvì thế, ai lấy được nhân sự tốt thì người đó sẽ thắng. Trong khi, mô hình kinh doanh, sản phẩm, con người của các công ty tài chính tiêu dùng đều na ná nhau. Vì thế, ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định phải xây dựng được những nét khác biệt trong văn hóa doanh nghiệp để thu hút nhân sự tốt.

Nếu gọi đó là văn hóa DN thì có vẻ hơi sớm vì thông thường, các tổ chức khác sẽ đầu tư kinh doanh xong xuôi, công ty ra hình rồi thì mới bắt đầu làm văn hóa DN. Tuy nhiên, với SHB Finance, ngay từ đầu chúng tôi đã chủ định xây dựng những nét riêng trong văn hóa DN mà công ty muốn tạo dựng về lâu dài. Dựa trên nét riêng đang được hình thành đó, chúng tôi mới thuyết phục được những nhân sự tốt về đóng góp để đạt được những kết quả đáng ghi nhận như thời gian qua.

Ông có thể nói rõ hơn về cái mà ông gọi là “nét riêng” khi nhóm nhân sự cao cấp bắt tay vào xây dựng SHB Finance?

Chúng tôi xây dựng văn hóa SHB Finance trên nền tảng 5 giá trị cốt lõi.

Thứ nhất, chúng tôi đưa ra giá trị THẤU HIỂU. Sự thấu hiểu này bao gồm thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu thị trường, thấu hiểu đối thủ, thấu hiểu đồng nghiệp.

Thứ hai, SHB Finance đề cao giá trị “CẢI TIẾN” để nâng cao tính cạnh tranh của công ty, mang lại quyền lợi tốt hơn cho khách hàng và vì cơ hội phát triển của từng thành viên trong Công ty.

Thứ ba, SHB Finance đề cao tính CAM KẾT trong mọi hành động của từng cá nhân.

Thứ tư, SHBFC đề cao sự PHỐI HỢP. Các nhân sự SHB Finance về đây từ nhiều nơi khác nhau, việc phối hợp được với nhau, nhất là giữa các nhân sự cao cấp thường có “cái tôi to lớn” là một mấu chốt quan trọng để mọi người cùng nhìn về một hướng và hợp tác thành công. .

Thứ năm, tài chính tiêu dùng từ trước đến nay cũng có khá nhiều điều tiếng. Cho nên, trong những “nét riêng” của SHB Finance, yêu cầu CHÍNH TRỰC được đưa lên hàng đầu. Chúng tôi đưa ra tiêu chí rất rõ ràng là chọn những người có tham chiếu tốt, và đề cao đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi tạo ra một môi trường để nhân viên cảm thấy mình được tôn trọng, được đóng góp ý kiến cho DN. Và họ tự hào về những đóng góp đó.

Ai lấy được nhân sự tốt, người đó thắng

Ngoài những cái mà ông gọi là “văn hóa SHB Finance” thì thu nhập là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân nhân sự. Tại SHB Finance, mức thu nhập có “bằng chị bằng em” so với các tên tuổi TCTD đi trước không, thưa ông?

Phải khẳng định rằng, mức thu nhập tại SHB Finance khá cạnh tranh với thị trường. Chúng tôi trả lương trên lương cố định cộng với theo hiệu quả công việc. Khác với một số công ty tài chính khác tính hiệu quả dựa trên dư nợ, SHB Finance tính hiệu quả dựa trên việc thu hút khách hàng và quản lý khoản vay. Đó là mấu chốt khiến chúng tôi hạn chế tối đa nợ xấu, tăng trách nhiệm nhân viên kinh doanh.

.

Xin trân trọng cảm ơn Ông!

Box:

Tháng 3 vừa qua, SHB Finance vinh dự 2 giải thưởng: Top 1 Nhà Tuyển dụng được yêu thích nhất theo ngành nghề (Finance – Banking) và Top 6 Nhà Tuyển dụng được yêu thích năm 2018 từ BTC giải “Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2018”.

 

 

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.