Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

SHB Finance tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2020 “Giọt Hồng Sẻ Chia”

Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, không chỉ là một thông điệp mà còn thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc hiến máu tình nguyện. Nghĩa cử cao đẹp ấy đang được CBNV SHB Finance lan tỏa đến tất cả mọi người, mang lại hy vọng cho những người bệnh cần máu để duy trì sự sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi hiến máu nhân đạo của Chính phủ, Công đoàn Công ty tài chính SHB (SHB Finance) phối hợp cùng Viện huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2020 dành cho CBNV với chủ đề “SHB Finance – Giọt hồng sẻ chia”. Hoạt động này được phát động cùng với thời điểm SHB Finance kỷ niệm 2 năm SHB Finance chính thức triển khai bán hàng toàn diện (8/2018- 8/2020).

Hoạt động tình nguyện được tổ chức với mong muốn đóng góp kịp thời những đơn vị máu quý giá, giúp người bệnh có cơ hội được truyền máu kịp thời và chữa trị bệnh. Đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 đã và đang diễn biến phức tạp từ đầu năm đến nay, gây nên tình trạng khan hiếm máu – nhất là nhóm máu A và O.

Khu vực test nhanh trước khi hiến máu

Anh Nguyễn Duy Ngọc, Phụ trách khoa Tổ chức vận động hiến máu, Viện Huyết học & Truyền máu TW cho biết: “Hiện nay tình trạng khan hiếm máu trong điều trị đang kéo dài tại các bệnh viện, nhất là Viện Huyết học & Truyền máu TW, nơi đang tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân có các bệnh liên quan đến máu của cả nước. Do đó, những đơn vị máu của CBNV SHB Finance lúc này là vô cùng quý giá, chung tay góp sức cùng bệnh viện vào quá trình điều trị cho các bệnh nhân.”

Sau một tuần phát động, sự kiện đã thu hút gần 100 CBNV SHB Finance tại Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện. Một CBNV SHB Finance, Anh Lê Minh Tuấn - Trung tâm Vận hành chia sẻ: “Đây là lần thứ 3 mình tham gia hiến máu. Mình nghĩ rằng, những ai có đủ điều kiện thì nên đi hiến máu như mình thì nên đi hiến. Vì các bạn sẽ vượt qua được cảm giác hồi hộp, sợ hãi, nhưng sau đó là cảm giác tự hào về bản thân khi mình vượt qua được nỗi sợ đó. Chính vì vậy, mình và các bạn trong SHB Finance đều mong muốn được chia sẻ và đồng hành cùng với các bệnh nhân trong hành trình chiến thắng bệnh tật.”

 

Anh Lê Minh Tuấn trong quá trình hiến máu

Do chương trình diễn ra trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn chống dịch mới, do đó để đảm bảo các quy định giãn cách xã hội, BTC tiến hành chia ca hiến máu, tránh tập trung không quá 30 người. CBNV tham gia hiến máu cũng đeo khẩu trang và sát khuẩn tay đầy đủ. Kết thúc sự kiện, BTC thu nhận được 70 đơn vị máu. Số lượng máu trên được chuyển đến Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương để giúp các bệnh nhân điều trị và duy trì sự sống.

Những chàng trai SHB Finance nghỉ ngơi sau khi hiến máu

Bên cạnh đó, nhằm đảm bảo sức khoẻ cho nhân viên cũng như khách hàng, SHB Finance tiếp tục cung cấp đủ khẩu trang đạt tiêu chuẩn cho đội ngũ nhân viên tác nghiệp ngoài thị trường. Giúp cho cả khách hàng và nhân viên SHB Finance cảm thấy an tâm khi gặp gỡ và tư vấn các khoản vay.

Là công ty tài chính mới đi vào hoạt động bán hàng toàn diện được tròn 2 năm, cùng với phương châm cung cấp giải pháp tài chính thông minh, dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt Nam, SHB Finance hướng đến nhóm khách hàng có thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng trở lên, giúp họ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Một số hình ảnh CBNV SHB Finance trong sự kiện:'

SHB Finance Network

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.