Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hơn 1.000 sinh viên dự ngày hội 'Sở hữu kỹ năng, thăng hoa sự nghiệp'

Để giúp sinh viên năm cuối trang bị kiến thức, kỹ năng, định hướng nghề nghiệp trước khi ra trường, trong tháng 10 và tháng 11, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB Finance) đã kết hợp với các trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ tổ chức chuỗi ngày hội hướng nghiệp “Sở hữu kỹ năng, thăng hoa sự nghiệp”.

Cụ thể, lần lượt vào các ngày 25/10, 2/11 và 27/11, SHB Finance đã triển khai chương trình tại Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (143 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội), Cao đẳng Thương mại (45 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng) và Đại học Tây Đô (68 Trần Chiên, Lê Bình, Cái Răng, Cần Thơ).

Tại sự kiện, hơn 1.000 sinh viên được lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm từ nhà tuyển dụng của SHB Finance. Đồng thời, các bạn đã đặt ra các câu hỏi rất thực tế để được chuyên gia tuyển dụng giàu kinh nghiệm giải đáp.

Cũng trong buổi hội thảo này, cùng với các phần giao lưu chia sẻ hướng nghiệp và giải đáp thắc mắc từ sinh viên, SHB Finance kết hợp trao giải cho người tham gia chương trình bình chọn “Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2018”.

Đến tham gia sự kiện, ngoài những thông tin hữu ích làm nền tảng cho chặng đường sắp tới, sinh viên còn có cơ hội nhận những món quà độc đáo từ SHB Finance.

Đây là sự kiện hướng nghiệp lớn nhất trong năm của SHB Finance dành cho sinh viên có nhu cầu tìm và định hướng nghề nghiệp, đề cao tính ứng dụng và tương tác. Mục tiêu của sự kiện là hỗ trợ, định hướng cho các ứng viên trẻ tiếp cận ước mơ nghề nghiệp. Năm 2018, theo bình chọn của CareerBuilder, SHB Finance được vinh danh “Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích trong ngành tài chính ngân hàng”. Để xem thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập fanpage Tuyển dụng SHBFinance và website tuyendung.shbfinance.com.vn.

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.