Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

SHBFINANCE đồng hành cùng TECHSTART - Cuộc thi Sáng tạo Khởi nghiệp công nghệ HUST

Được coi là cuộc thi của “những trí tuệ điển hình của Việt Nam”, TECHSTART được tổ chức bởi Đại học Bách khoa Hà Nội, là nơi tạo dựng nuôi dưỡng đam mê sáng tạo của sinh viên và kết nối với hệ thống đổi mới sáng tạo trong cả nước. Tại đây, sinh viên được cùng các nhà cố vấn, ban giám khảo tìm ra những điểm yếu và khắc phục, hoàn thiện, kết nối các cơ hội đầu tư hiện thực hóa các ý tưởng của mình.
TECHSTART định hướng sẽ trở thành một vườn ươm khởi nghiệp công nghệ, là cầu nối với các doanh nghiệp, quỹ đầu tư để các ý tưởng có thể tiến xa trong tương lai.
 
 
“Là một tổ chức tài chính tiêu dùng lớn tại Việt Nam, SHB Finance mong muốn đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế từ việc gieo mầm khởi nghiệp. Chính vì vậy, SHB Finance lựa chọn đồng hành cùng TECHSTART để sinh viên có thể nhìn nhận rõ ràng hơn về hoạt động khởi nghiệp, nắm bắt được cụ thể hơn về các giai đoạn phát triển cần có để một ý tưởng khởi nghiệp trở thành những dự án tiềm năng, mang lại giá trị cho bản thân, cộng đồng và xã hội. Bên cạnh đó, SHB Finance cũng sẵn sàng đầu tư cho nhưng ý tưởng công nghệ có thể phục vụ cho hành trình số hóa của ngành tài chính nói chung, SHB Finance nói riêng” - Bà Olena Khlon, Phó tổng giám đốc thường trực SHB Finance chia sẻ
 

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.