Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

SHBFINANCE được phê duyệt chính thức chuyển đổi hình thức pháp lý

Cụ thể, theo Quyết định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam số 759/QĐ-NHNN cùng Giấy phép thành lập và hoạt động số 21/GP-NHNN ngày 25/4/2023, SHBFinance chính thức được chuyển đổi từ Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sở hữu 50% và Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) của Thái Lan sở hữu 50% vốn điều lệ. Các thông tin về trụ sở công ty, loại hình kinh doanh không thay đổi.

Đây là một trong những bước cuối cùng trong lộ trình chuyển nhượng vốn điều lệ của SHB tại SHBFinance cho Krungsri - thành viên chiến lược thuộc Tập đoàn MUFG (Nhật Bản).

Trước đó, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cũng đã ban hành văn bản chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý và danh sách nhân sự dự kiến bổ nhiệm làm thành viên Hội đồng thành viên, thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2022 - 2025 và Tổng Giám đốc của SHBFinance, trong đó có các thành viên đến từ SHB và Krungsri.

Theo thỏa thuận ký đầu tháng 8/2021, SHB sẽ chuyển nhượng 50% vốn điều lệ của SHBFinance cho Krungsri và sẽ tiếp tục chuyển nhượng 50% vốn còn lại sau 3 năm. Lễ chuyển nhượng 50% vốn điều lệ đợt đầu tiên dự kiến tổ chức trong tháng 5/2023.

Bà Olena Khlon - Phó Tổng Giám đốc thường trực SHBFinance cho biết: “Thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam còn nhiều tiềm năng, cùng với sự quản lý và vận hành tốt của Chính phủ, Việt Nam hiện là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư nước ngoài. Với sự đồng hành của Krungsri - tổ chức tài chính mạnh trong khu vực sẽ giúp SHBFinance nhanh chóng thực hiện được mục tiêu trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu và là người đồng hành xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi phân khúc khách hàng.”

Sau gần 5 năm hoạt động, SHBFinance đã đứng trong Top 10 công ty tài chính tiêu dùng lớn nhất Việt Nam với mạng lưới kinh doanh rộng khắp 51 tỉnh thành cùng hơn 7.000 cán bộ nhân viên.

Việc mở rộng mạng lưới nhanh chóng, liên tục cập nhật công nghệ và sản phẩm phục vụ nhanh nhất nhu cầu tài chính của khách hàng cùng quy trình kiểm soát rủi ro nghiêm ngặt đã giúp SHBFinance được Moody’s xếp hạng tín dụng lần đầu ở mức B3 (mức triển vọng ổn định), trở thành thành viên chính thức của MasterCard và nhanh chóng trở thành top 3 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất.

Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm và làm tài chính thông minh, SHBFinance sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào phát triển sản phẩm, công nghệ để phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của tài chính tiêu dùng Việt Nam.

 

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.