Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

[Hà Nội/ Đà Nẵng] Nhân viên Telesales

Nơi làm việc Đà Nẵng
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Trung học phổ thông
Kinh Nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/12/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

TUYỂN DỤNG LÀM VIỆC TẠI ĐÀ NẴNG/ HÀ NỘI

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Tiếp cận khách hàng tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của SHBFC qua điện thoại.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

- Thực hiện việc gọi tư vấn bán hàng qua điện thoại.

- Theo dõi quá trình hồ sơ bán hàng để đạt kết quả kinh doanh được giao.

- Tìm và khai thác thêm khách hàng để tăng cơ hội bán hàng.

- Theo dõi và nhắc khách hàng thanh toán nợ của hợp đồng vay trong ba kỳ thanh toán đầu tiên.

- Tham gia các buổi huấn luyện, họp, chia sẻ theo yêu cầu nhằm nâng cao kỹ năng, thái độ, cách thức làm việc.

- Tham gia các hoạt động sinh hoạt chung của nhóm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, môi trường làm việc lành mạnh.

- Chấp hành các phân công công việc, các điều phối và tham gia thực hiện các hoạt động thử nghiệm (sản phẩm, quy trình, nguồn khách hàng...) theo yêu cầu.

- Đóng góp ý kiến vào việc liên tục cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ.

- Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Có ít nhất 2 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có kinh nhiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng/ chăm sóc khách hàng

- Ưu tiên am hiểu về dịch vụ tài chính

- Có kỹ năng bán hàng

- Nhạy bén trong kinh doanh

- Sử dụng thành thạo các công cụ công cụ như điện thoại thông minh, máy tính để phục vụ công việc

- Khả năng làm việc theo nhóm

- Trung thực trong công việc

- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Khả năng đánh giá và ra quyết định

- Khả năng giải quyết vấn đề.

 

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.