![]() |
Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
1 Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ, hợp đồng, quy trình, xử lý, chính sách… thông qua các kênh tư vấn
To receive and answer questions from customers about the service, contract, process, policy.. through all channel
2 Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới những đơn vị liên quan trong phạm vi công việc
Transition customer's requests to related Internal departments within the scope of work
3 Thực thi công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ được giao nhằm đạt và vượt bộ chỉ tiêu được giao
Perform work within the scope of assigned functions and tasks in order to achieve and exceed assigned targets
4 Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng khiếu nại, đề xuất các giải pháp hiệu quả
Receive and resolve customer's complaints, propose effective solutions
5 Hướng dẫn, làm mẫu cho các nhân viên mới thực hành trên hệ thống thành thạo
Guide and model for new employees to practice on the system proficiently
6 Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất
Periodic and unexpect activity reports
-Bằng cấp/ Certificates: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành/ College degree or higher in all majors
-Kinh nghiệm/Experience :Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng các ngành nghề/ At least 1 year experience of finance, banking or customer service positions.
-Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị
Knowledge of company's product/ policy
-Am hiểu đối tượng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
To be well-informed about company's customer, product and service.
-Năng lực , kỹ năng chuyên môn (Professional Skills)
Kết nối với chúng tôi. Vì sao?
Trung tâm Vận hành