Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thẻ ( 6 Tháng)

Trung tâm Vận hành

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Bán thời gian
Bằng Cấp Cao đẳng
Kinh Nghiệm 1 - 2 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/01/2026
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Mô tả công việc

1 Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc từ khách hàng về dịch vụ, hợp đồng, quy trình, xử lý, chính sách… thông qua các kênh tư vấn
To receive and answer questions from customers about the service, contract, process, policy.. through all channel
2 Chuyển tiếp yêu cầu của khách hàng tới những đơn vị liên quan trong phạm vi công việc
Transition customer's requests to related Internal departments within the scope of work
3 Thực thi công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ được giao nhằm đạt và vượt bộ chỉ tiêu được giao
Perform work within the scope of assigned functions and tasks in order to achieve and exceed assigned targets
4 Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng khiếu nại, đề xuất các giải pháp hiệu quả
Receive and resolve customer's complaints, propose effective solutions
5 Hướng dẫn, làm mẫu cho các nhân viên mới thực hành trên hệ thống thành thạo
Guide and model for new employees to practice on the system proficiently
6 Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất
Periodic and unexpect activity reports

Yêu cầu công việc

-Bằng cấp/ Certificates: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành/ College degree or higher in all majors


-Kinh nghiệm/Experience :Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc vị trí chăm sóc khách hàng các ngành nghề/ At least 1 year experience of finance, banking or customer service positions.


-Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị
Knowledge of company's product/ policy

-Am hiểu đối tượng, sản phẩm, dịch vụ của công ty.
To be well-informed about company's customer, product and service.

-Năng lực , kỹ năng chuyên môn (Professional Skills)

  • -Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu khách hàng, nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý, xử lý công việc khéo léo
    Listening skills, understanding customers, being sensitive to the requirements of customer and management, handl work skillfully
    -Kỹ năng xử lý tình huống/ Ability to solve problem

 

 

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.