Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HCM - Chuyên Viên Cao Cấp Điều Tra Gian Lận

Nơi làm việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 2 - 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Luật / Pháp lý, Ngân hàng, Quản trị rủi ro
Hạn chót nhận hồ Sơ 16/06/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

1. Mục tiêu công việc:

Đảm bảo điều tra các vụ việc nghi ngờ gian lận một cách trung thực, khách quan, chính xác dựa trên KPI hàng năm.

2. Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:

- Tiếp nhận các vụ việc nghi vấn gian lận từ Trưởng bộ phận/Trưởng phòng; Xây dựng kế hoạch xác minh, điều tra, làm rõ các nghi vấn; Triển khai các chuyên đề giám sát, nhận diện sớm các trường hợp nghi ngờ gian lận: Khách hàng/ CBNV gian lận chính sách, giả mạo hồ sơ.

- Tiến hành điều tra các vụ việc được giao, có kết luận điều tra đầy đủ, đúng thời hạn (đưa ra được kết luận cuối cùng về việc có hay không có hành vi vi phạm, vi phạm điều gì, ai là người vi phạm, thời gian, địa điểm xảy ra, nguyên nhân và hậu quả của hành vi)

- Trực tiếp điều tra, làm rõ các nghi vấn gian lận, sai phạm của một hoặc toàn thể nhân viên công ty, khách hàng, đối tác, bên thứ 3 hoặc các bên liên quan của đối tác gây thiệt hại, xâm hại đến quyền lợi và uy tín của công ty.

- Tiếp nhận thông tin, kết luận nghi vấn ban đầu, rà soát, tham chiếu văn bản liên quan và đề xuất các biện pháp xử lý.

- Lập báo cáo đánh giá rủi ro và gian lận định kì và đề xuất các biện pháp ngăn chặn xu hướng gian lận hiện tại.

- Thực hiện các tác nghiệp điều tra bao gồm không giới hạn điều tra thực địa/ hiện trường. Hoàn thiện và triển khai tố giác tội phạm tại cơ quan công an/ Tòa án.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với hiệp hội/ mạng lưới phòng chống gian lận và các ngân hàng khác để thu thập thông tin liên quan đến các sự cố, xu hướng lừa đảo.

- Thực hiện điều tra thực địa và đi công tác các tỉnh/ thành phố trong cả nước khi quản lý trực tiếp và các cấp lãnh đạo yêu cầu.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

1. Kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm: 

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên hoặc bằng cấp tương đương.

- Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm liên quan đến điều tra và phòng chống gian lận trong lĩnh vực tài chính hoặc các ngành liên quan.

- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách tài chính, ngân hàng.

2. Năng lực, kỹ năng chuyên môn:

- Kỹ năng điều tra: Thông thạo pháp luật, nghiệp vụ điều tra, thành thạo trong việc sử dụng các công cụ và kỹ thuật phân tích dữ liệu để xác định hành vi gian lận để thực hiện các biện pháp điều tra.

- Hiểu biết về các xu hướng gian lận và các phương pháp tốt nhất trong ngành có liên quan. Có kinh nghiệm mystery shopping

- Có kiến thức về các hệ thống, công cụ và công nghệ phát hiện gian lận.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với mạng lưới phòng chống gian lận tại các tổ chức tín dụng và các mối quan hệ phục vụ cho công tác điều tra.

3. Năng lực, kỹ năng mềm:

- Khả năng phân tích và định lượng

- Khả năng làm việc hướng tới kết quả

- Khả năng tư duy logic

- Khả năng giải quyết vấn đề - Lập kế hoạch và tổ chức - Đánh giá và ra quyết định.

4. Chế độ, chính sách, quyền lợi: 

- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

- Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;

- Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;

- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;

- Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;

- Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;

- Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.

- Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân: 

+ Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm

+ Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức,...

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.