Hướng dẫn ứng tuyển
Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.
Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.
- Thực hiện việc gọi/tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Theo dõi quá trình hồ sơ bán hàng để đạt kết quả KD được giao
- Tìm và khai thác thêm khách hàng để tăng cơ hội bán hàng
- Theo dõi và nhắc Khách hàng về ngày trả nợ giai đoạn đầu của HĐ vay
- Tham gia các buổi huấn luyện/họp/chia sẽ theo yêu cầu nhằm nâng cao kỹ năng/thái độ/cách thức làm việc
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt chung của Nhóm/Nhánh/Trung tâm nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, môi trường làm việc lành mạnh
- Chấp hành các phân công công việc; Chấp hành các điều phối và tham gia thực hiện các hoạt động thử nghiệm (sản phẩm/quy trình mới; nguồn khách hàng mới...) theo yêu cầu
- Bằng cấp: Tốt nghiệp PTTH Trở lên
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị
- Kỹ năng bán hàng
- Khả năng thích nghi với thay đổi và các nhiệm vụ mới được phân công