Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng bộ phận ALM

Khối Tài chính

Nơi làm việc
Cấp Bậc Quản lý
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 3 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/12/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc: Thực hiện các công việc liên quan tới việc quản lý tài sản và nợ, giúp việc cho Giám đốc Trung tâm Nguồn vốn và hội đồng ALCO trong việc đưa ra các chiến lược cho cơ cấu vốn, đảm bảo an toàn thanh khoản cho công ty…được mô tả cụ thể bên dưới.

Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:

Hoạt động hỗ trợ ALCO

  • Thực hiện báo cáo trong Hệ thống Báo cáo ALCO và các yêu cầu, chỉ đạo của ALCO Định kỳ (hàng tháng).
  • 'Tổng hợp báo cáo ALCO từ các đơn vị khác Định kỳ (hàng tháng).
  • Thư ký ALCO (Đánh giá và lấy ý kiến các thành viên về các đề xuất/trình bày phải được Hội đồng thông qua; Thư ký các cuộc họp; Soạn thảo và trình các Nghị quyết Hội đồng ký) Định kỳ (tháng)/Khi có yêu cầu, đề xuất phải thông qua ALCO.

Quản lý tài sản và nợ phải trả:

  • Theo dõi, đánh giá, báo cáo Cân đối tài sản - nợ phải trả (thành phần theo tài sản vay, đầu tư, tài sản khác, tổng hợp tài sản không sinh lời; Nợ phải trả và vốn chủ sở hữu... theo số dư, tỷ trọng, thu nhập & chi phí bình quân) Định kỳ (tháng).
  • Theo dõi dòng tiền vào ra, dòng tiền đến hạn Định kỳ (monthly).
  • Kế hoạch thanh khoản định kỳ (monthly).
  • Báo cáo Đánh giá tình hình thanh khoản Định kỳ (tháng/quý/năm)/Ngay khi có biến động lớn.
  • Báo cáo Cảnh báo sớm thanh khoản Định kỳ (hàng ngày/quý).
  • Đề xuất chiến lược quản lý Bảng cân đối kế toán hiệu quả nhằm đảm bảo cân đối thanh khoản và hiệu quả sử dụng vốn tối ưu, Định kỳ (hàng tháng)/Khi có yêu cầu phát sinh theo chỉ đạo.
  • Đánh giá nội bộ độc lập về các giới hạn, tỷ lệ an toàn trong hoạt động của SHBFC (theo dõi, ước tính các yếu tố tác động để có phương án cơ cấu Tài sản - Nợ để cải thiện các chỉ số) Định kỳ ( ngày, tháng)/Khi có yêu cầu phát sinh theo chỉ đạo.

Thiết lập và quản lý chi phí tài trợ nội bộ, FTP.

  • Xây dựng, rà soát và thiết lập chính sách quản lý giá FTP Định kỳ (hàng quý)/Khi có yêu cầu.
  • Rà soát/theo dõi lãi suất FTP theo sản phẩm huy động, cho vay cụ thể được ghi nhận đầy đủ, chính xác trên hệ thống thông qua các công cụ & quy trình phối hợp cài đặt & rà soát. Định kỳ (tháng).
  • Tham gia điều phối cải tiến, sửa đổi hệ thống FTP theo nhu cầu và mục tiêu quản lý từng thời kỳ. Khi có yêu cầu phát sinh.

Nhiệm vụ khác: theo yêu cầu của lãnh đạo trực tiếp.

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng;
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHB FC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).

Yêu cầu công việc

  • Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Tài Chính và các chuyên ngành có liên quan khác; Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ CFA/FRM/ACCA.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại đơn vị/ phòng ALM, CFU, BSM, quản lý bảng cân đối/ QLRR thanh khoản, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng... tại các Tổ chức tín dụng/ Công ty Tài chính.
  • TOEIC 400-500 hoặc bằng cấp tương đương.
  • Am hiểu các vấn đề tài chính, kinh tế vĩ mô.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nguồn vốn/ quản lý bảng cân đối/ quản trị rủi ro.
  • Hiểu biết về nghiệp vụ ngân hàng/ công ty tài chính.
  • Am hiểm bảng cân đối/ báo cáo tài chính của Tổ chức tín dụng/ Công ty tài chính.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ALM, xây dựng chỉnh sách quản lý bảng cân đối,  FTP/QLRR thanh khoản, rủi ro lãi suất trên sổ ngân hàng/ nguồn vốn.
  • Có kiến thức/ có kinh nghiệm tham gia triển khai các Dự án về Basel
  • Kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường và các sản phẩm tài chính.
  • Khả năng xử lý dữ liệu lớn: Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...), ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng các công cụ xử lý dữ liệu như Python, SQL, VBA…
  • Khả năng phân tích/tổng hợp/tư vấn/Đề xuất.
  • Khả năng làm việc độc lập, kĩ năng phân tích tốt;
  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các Khách hàng nội bộ/đối tác bên ngoài; Xây dựng tinh thần làm việc cộng tác và môi trường làm việc hiệu quả.
  • Hợp tác/Lắng nghe. Tuân thủ. Sáng tạo.
  • Kỹ năng quản lý quá trình triển khai công việc. Khả năng phát triển con người. Kỹ năng đàm phán, thuyết phục. Khả năng đánh giá và ra quyết định.

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Trưởng bộ phận ALM

Khối Tài chính

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.