Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Trưởng Phòng Quản Lý Bán Hàng Hệ Sinh Thái / Eco - system sale Manager

Nơi Làm Việc Hồ Chí Minh
Cấp Bậc Trưởng Phòng
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 4 - 5 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bán hàng / Kinh doanh, Bán hàng và Kênh phân phối, Chiến lược và phát triển ngân hàng, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng, Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ 30/06/2024
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

1.Đề xuất và phối hợp với Khối Phát Triển Giá Trị Khách Hàng phát triển, triển khai các dòng sản phẩm phù hợp với phân khúc khách hàng hiện hữu của SHB FC và các đơn vị trong hệ sinh thái, nhằm tối ưu về doanh số bán hàng, tỷ lệ duy trì khách hàng, quản lý rủi ro và lợi nhuận của Công ty và Khối.

Propose and collaborate with Customer Value Management Division and Partners to develop and deploy the appropriate product lines for existing customers and/or ecosysstem customers in order to optimize the sales volume, customer retention rate, risk management and PnL of Company and Digital Sales Division

2.Đề xuất và phối hợp với Phòng Phát triển Kinh doanh Công Nghệ Số và các đơn vị liên quan tiếp cận và phát triển các đối tác phù hợp, qua đó triển khai việc khai thác, bán chéo sản phẩm/dịch vụ của đối tác đến tập khách hàng hiện hữu của Công ty, gia tăng sự thuận tiện, trải nghiệm, xây dựng và chuyển hóa tập khách hàng hiện hữu thành tập khách hàng trung thành, qua đó tối ưu về thu nhập ngoài lãi, tỷ lệ duy trì khách hàng cho Khối và Công ty.

Propose and collaborate with Digital Business Development and relevant Departments to approach and develop appropriate partners in order to offer partner’s products and services to existing customers (cross-sales), increase convenience, experience, build and motivate the existing customers to become loyal customers, thereby optimizing non-interest income and customer retention for the Digital Sales Division and Company

3.Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong và ngoài Khối để xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, chương trình tiếp thị và bán hàng, qua đó thúc đẩy doanh số kinh doanh khai thác trên tập Khách hàng hiện hữu của công ty và các đơn vị trong hệ sinh thái.

 Collaborate with relevant BUs within Digital Sales Division and other Divisions to build, carry out, control and evaluate the effectives of all sales programs and marketing campaigns in order to promote sales volume generated from existing customers of SHB FC and/or ecosysstem customers

4.Phối hợp với Khối Công Nghệ và các Khối, đơn vị liên quan xây dựng và triển khai các công cụ, tính năng, giải pháp Kinh Doanh Số và số hóa quy trình vận hành nhằm đáp ứng kịp thời cho việc triển khai kinh doanh, cũng như tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh trên khách hàng hiện hữu của công ty và/hoặc khách hàng của các đơn vị trong hệ sinh thái.

Collaborate with Technology Division and relevant Divisions to develop and deploy appropriate tools, functions, solutions, as well as digitizing the operations processes to ly respond to sales implementation, as well as optimize business performance on existing customers of SHB FC and/or ecosystem customers

5.Phối hợp với Phòng Vận hành Kinh doanh Công Nghệ Số và các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các quy định, quy trình nghiệp vụ, hướng dẫn nghiệp vụ, quy trình bán hàng đến khách hàng hiện hữu và khách hàng của các đơn vị trong hệ sinh thái; phối hợp đánh giá hiệu quả các quy trình, quy định này trong thực tế và thúc đẩy việc cải tiến liên tục, qua đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, hiệu suất kinh doanh và chất lượng hoạt động của Phòng, Trung Tâm và Khối.

Collaborate with Digital Sales Operations and relevant Departments to formugate the regulations, business processes, guidelines, sales procedures applicable for existing customers of SHB FC and/or ecosystem customers; evaluate and continuously innovate these regulations, guidelines, processes and procedures in order to improve the customer experience, business performance and operational quality of Department, Center and Digital Sales Division

6.Phối hợp với các đơn vị liên quan trong và ngoài Khối thực hiện việc đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dự án, đối tác, sản phẩm, cá nhân tại Phòng và triển khai các giải pháp cải thiện hiệu suất, cũng như hạn chế về rủi ro hoạt động. Đôn đốc, giám sát các cá nhân trong Phòng thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ, trách nhiệm theo quy định.

Collaborate with relevant Divisions and Departments to measure, evaluate the performance of each project, business partner, product, employees in the Department, implement necessary solutions/ actions in order to enhace not only productivity, but also operational risks. Challenge and supervise all employees in Department to fully perform their duties and responsibilities as prescribed.

7.Đảm bảo kết quả bán hàng, chất lượng tín dụng và nhân sự trong đơn vị theo KPIs từng thời kỳ. Đảm bảo cán bộ nhân viên trong đơn vị tuân thủ mọi quy định của pháp luật và Công ty trong công tác kinh doanh.

Ensure the achievement of sales target, quality of credit portfolio and employees in Center upon on assigned KPIs in each period. Ensure all employees in the Center comply with all the Company's rules and regulations

Yêu Cầu Công Việc

A.Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm
1.Bằng cấp/ Degree: Đại Học hoặc sau đại học (ưu tiên). Các chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Marketing, Công nghệ 

BA or Master (preferred). Major: Economic, Banking, Marketing, Technology

2 Kinh nghiệm/ Exp: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty TMĐT, Ngân hàng số, Tài Chính Tiêu Dùng, Fintech/ Edutech/ Insutech, v.v.

 At least 05 years of experience at similar position at e-commerce companies, Digital Banking, Consumer Finance, Fintech, Edutech, Insutech, etc.

3.Ngoại ngữ :Tiếng Anh: Thông thạo/ English: Fluent

4.Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vịAm hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của ngành tài chính tiêu dùng và ngân hàng.

Deep understanding of products and services of the Consumer Finance and Banking Sector

B.Năng lực, kỹ năng chuyên môn
1.Có kiến thức và kinh nghiệm sâu trong việc sử dụng các nền tảng và công cụ tiếp thị số; có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý ngân sách hiệu quả; có Kinh nghiệm phân tích báo cáo và triển khai các hành động có hiệu quả; kỹ năng triển khai và quản lý hiệu quả các chiến dịch kinh doanh nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh

In-depth knowledge and experience using various digital marketing platforms and tools; Proven track record of effective budget planning and management; Experience interpreting analytics reports and producing actionable insights; Experience working with and building consensus across cross-departmental teams; Proven results in effective campaign management and implementation leading to achieving the target

2.Kiến thức kỹ thuật:

Kiến thức kỹ thuật: Hiểu biết tốt về Phát triển phần mềm; Lập trình và thiết kế; Kiến trúc phát triển sản phẩm; Phương pháp Scrum và Agile; Nguyên tắc trải nghiệm người dùng; Quản lý backlog sản phẩm./

Technical knowledge: knowledge in Software development; Coding and designing; Product development architecture; Scrum and Agile development methodologies; User experience principles; Product backlog management

C. Năng lực Kỹ năng mềm
C1. Năng lực cốt lõi 
1.Kỹ năng giao tiếp xuất sắc/ Excellence in Communication skills

2.Kỹ năng quản trị dự án tốt/ Good in Project management skill

3.Cộng tác: xuất sắc trong việc thương lượng, trao đổi và xây dựng sự đồng thuận giữa các nhóm làm việc/ Collaboration: Exellent in working with and building consensus across cross-departmental teams

4.Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Good in Problem solving

Mọi Người Cũng Xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.