SHBFINANCE NHẬN GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Trải qua các đánh giá khắt khe từ hành trình khách hàng, các cải tiến xuyên suốt và liền mạch, kênh tiếp cận và phương thức chăm sóc khách hàng, các hoạt động mang tính chiến lược để duy trì một cộng đồng tài chính lành mạnh nói chung và các khách hàng hạnh phúc nói riêng, SHBFinance vừa nhận giải "Công ty tài chính tiêu dùng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2024" do Tạp chí The Global Economics bình chọn.
Nhờ các quyết sách và hành động, mục tiêu rõ ràng, SHBFinance đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm. “Sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là mục tiêu cao nhất trong mọi hành động của SHBFinance” Tổng giám đốc SHBFinance khẳng định.
Đặc thù của Công ty tài chính tiêu dùng là việc cấp vốn kịp thời cho các nhu cầu tiêu dùng ngắn hoặc gấp rút, vì vậy SHBFinance xác định vai trò là một người đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ kịp thời cùng mọi thăng trầm, khó khăn, thách thức của người tiêu dùng. Trên hành trình này, các điểm chạm đều được cải tiến không ngừng, từ tư vấn khoản vay, hỗ trợ thanh toán, các công cụ số hóa nâng cao tiện ích người dùng, phát triển các sản phẩm và giải pháp phù hợp với văn hóa và thói quen người dùng.