Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Nhân viên HRBP (Hợp đồng 6 tháng)

Khối Quản trị nguồn nhân lực

Nơi làm việc Hà Nội
Cấp Bậc Nhân viên
Hình Thức Nhân viên chính thức
Bằng Cấp Đại học
Kinh Nghiệm 1 Năm
Mức Lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Ngân hàng, Nhân sự, Tài chính / Đầu tư
Hạn chót nhận hồ Sơ 31/10/2025
Chia sẻ Facebook Linkedin Twitter Lưu việc làm này

Hướng dẫn ứng tuyển

Bước 1: Điền vào Mẫu thông tin ứng viên SHB Finance , tải mẫu tại đây,
Bước 2: Chọn nút "Nộp Đơn" bên trên để ứng tuyển.
Bước 3: Sau khi hoàn tất bước nộp đơn, check email của Bạn được gửi từ Tuyển dụng SHB Finance – Thư xác nhận ứng tuyển thành công để nắm thông tin và hướng dẫn tuyển dụng tại SHB Finance.

Chúc Bạn Sức khỏe và Thành công.

Mô tả công việc

  • Thực hiện tư vấn, hướng dẫn và hoàn thiện các thủ tục liên quan đến: thử việc/thách thức/gia hạn hợp đồng cho tất cả nhân viên và cộng tác viên của công ty theo quy định công ty;
  • Tư vấn và hỗ trợ các phòng ban trong việc xây dựng và triển khai bản mô tả công việc, chính sách, quy định, cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động;
  • Thực hiện tư vấn, hướng dẫn và quản lý quan hệ lao động: điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh lương và phúc lợi, ký kết/chấm dứt hợp đồng lao động,…;
  • Tham gia triển khai quy trình đánh giá KPI của công ty theo tháng, quý và năm;
  • Tổ chức và triển khai các Chương trình khen thưởng theo kế hoạch của công ty;
  • Truyền thông và hỗ trợ thực thi các chính sách nhân sự;
  • Tiếp nhận phản hồi từ các đơn vị/nhân viên và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan trong Khối QTNNL;
  • Làm việc với nhà cung cấp để hỗ trợ xử lý các thủ tục và hồ sơ cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam theo quy định của pháp luật.
  • Hỗ trợ thực hiện chi trả các chế độ, phúc lợi nội bộ cho CBNV người nước ngoài tại SHBFC.

Thời gian làm việc: 8h - 12h và từ 13h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word và excel.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công tác nhân sự có liên quan.
  • Ưu tiên có thể sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, có sự cầu tiến, trách nhiệm trong công việc

Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mọi người cũng xem

Gia nhập cùng SHB Finance

Kết nối với chúng tôi. Vì sao?

Việc làm đang xem

Nhân viên HRBP (Hợp đồng 6 tháng)

Khối Quản trị nguồn nhân lực

Kết nối với SHB Finance

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.